ใช้หนังออนไลน์นี้เป็นว่าหนังเรื่องต่อไปและโชคร้ายที่มันเป็นบิตของตกต่ำปีในการดูหนัง

มันเป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูหนังอยู่ เหมือนจะมีความสุขได้ดูหนังและแต่งงานกับมาร์กอท (มิเชลล์วิลเลียมส์) ที่เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่ศิลปินดาเนียล (ลุคเคอร์บี้), ที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน สิ่งที่ฉันหวังสำหรับก็คือหน้าตาซื่อสัตย์และมีความสนิทสนมกันที่นอกใจว่า Polley ทำให้เสื่อม แต่แทนสิ่งที่ดิบและธรรมชาติภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วย clichs มันเปิดฉากด้วยอุปมาสนามบินเกินไปสำหรับความรู้สึก Margots กับความสัมพันธ์ เธอกลัวของการเชื่อมต่อการเชื่อมต่อจากที่หนึ่งไปยังอีกเที่ยวบิน แต่อุปมากลายเป็นวุ่นวาย เธอกลัวของการเชื่อมต่อที่เธอรู้สึกสำหรับแดเนียลหรือเธอกลัวที่จะทำให้การเชื่อมต่ออย่างแท้จริงกับสามีของเธอลู? มันไม่ได้ช่วยที่เราจะได้รับบริบทน้อยมากกับประวัติศาสตร์มาร์กอทและ Lous เรารู้ว่าพวกเขาอยู่ในความรักเพราะพวกเขาอย่างต่อเนื่องเล่นเกมงี่เง่า บางคนมีความน่ารักเหมือนปิดปากน้ำเย็นลูดึงในห้องอาบน้ำฝักบัว คนอื่น ๆ รู้สึกลำบากเหมือนลูกคุย Margots คง แต่นี้คือทั้งหมดที่เรารู้ว่าจริงๆเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา นั้นเป็นอย่างดีอาจเป็นจุดที่มีไม่มากกับความสัมพันธ์ แต่ถ้า thats กรณีสิ่งที่เป็นเดิมพันของการโกงมาร์กอท? ขณะที่มันยืนไม่มีความตึงเครียดจริงหรือกลัวที่จะมีความสัมพันธ์จนถึงกว่าหนึ่งชั่วโมงในเมื่อลูพบเพื่อนบ้านของแดเนียลเป็นครั้งแรก

มิเชลล์วิลเลียมส์เป็นที่น่าผิดหวังอย่างเท่าเทียมกัน กว่าไม่กี่ปีสุดท้ายที่เธอได้อย่างแท้จริงกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ชื่นชอบของฉัน shes ความสุขที่จะได้ชมกันในภาพยนตร์เช่นเวนดี้และลูซี่หรือ Blue Valentine เนื่องจากวิธีการที่ง่ายดายเธอเล่นส่วน วิธีธรรมชาติเธอเป็น แม้ในขณะที่วิลเลียมส์ Marilyn Monroe เล่นของเธอไม่เป็นที่ประทับใจ แต่เป็นที่อาศัยอยู่ในการดูหนังของตัวละคร Thats ทำไมพูดตะกุกตะกักดังนั้นตกตะลึงเพื่อดู Margot เธอเล่นกับเห็บหงุดหงิดและบังคับให้มัน หล่อ Seth Rogen เป็นลูเป็นแรงบันดาลใจให้ แต่ HES น้อยมากที่จะทำ บางครั้งเขาก็ช่วยให้ออกบางคุ้นเคย Seth Rogen-ISMS ที่รู้สึกออกมาจากฟิล์มที่แตกต่างกัน Shockingly ประสิทธิภาพดีที่สุดคือซาร่าห์ Silverman ขณะที่น้องสาว Margots ในกฎหมาย เธอเป็นตัวละครเดียวที่เป็นจริงเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ว่าเธอเป็นใคร เธอทำให้น่าสนใจแม้จะพูดซ้ำซ้อนในภาพยนตร์สุดท้ายกระทำซึ่งเพียงทำหน้าที่เพื่อต่อตีเราหัวด้วยธีม storys

ภาพยนตร์โรแมนติกไม่ค่อยมีลักษณะปิดประตูตามหลัง พวกเขาจะแสดงคู่กับสเก็ตน้ำแข็งในฤดูหนาวบ่อหรือเดินไปตามชายหาดส่วนร่วมในการสนทนาการกำหนดความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ ในนี้ แต่เพียงผู้เดียว "Take Waltz นี้" คลิปมิเชลล์วิลเลียมส์และ Seth Rogen กระจกงานประจำวันของคู่แต่งงานที่พวกเขามีการแข่งขันเล็ก ๆ ตามฉากของความใกล้ชิด

Leave a Reply

Free Web Hosting